top of page
Ảnh của tác giảKhai Sang Minh Tam

Khai mở tâm trí, đánh thức tình yêu bên trong bạn



Cô Minh Tâm đang tư vấn cho khách hàng
Cô Minh Tâm đang tư vấn cho khách hàng

Hãy lắng nghe kỹ, vì đằng sau đó là một câu chuyện đầy cảm hứng cho bạn. Đó chính là ngôi sao chỉ đường, sứ mệnh, và tinh thần cốt lõi mà Minh Tâm Khai Sáng mang trong mình từ ngày thành lập.

Câu chuyện này bắt đầu từ chính cuộc đời của Minh Tâm, người đã đối mặt với nhiều khó khăn và đau khổ trong cuộc sống. Có những thời khắc đối mặt với thế giới dường như tràn đầy tuyệt vọng. Nhưng ngày hôm nay, mọi thứ đã thay đổi. Xung quanh Minh Tâm, tình yêu tràn đầy, và từng khoảnh khắc đều được trân trọng, sống trọn vẹn và dành tặng tình yêu cho thế giới.

Nhớ lại quá khứ, khi còn là một nhân viên kiểm toán viên chăm chỉ làm việc tại ngân hàng. Ngày qua ngày, Minh Tâm làm việc từ sáng sớm đến chiều tối, thậm chí cả trong những ngày lễ, Minh Tâm cũng phải hy sinh những khoảnh khắc gia đình để chu toàn cho công việc. Trong khi thế giới ăn mừng với tiếng hò reo và pháo hoa, Minh Tâm và đồng nghiệp vẫn phải dấn thân vào công việc, tính toán số liệu. Nhiều lúc, Minh Tâm hay tự hỏi "Nếu mà cứ tiếp tục như vậy thì bản thân và gia đình mình sẽ ra sao?"

Nhưng thách thức của Minh Tâm không chỉ dừng lại ở sự nghiệp. Từ đỉnh đầu đến lòng bàn chân, Minh Tâm đã phải đối mặt với nhiều căn bệnh khác nhau. Trong thời gian đó, Minh Tâm đã tiêu rất nhiều tiền cho việc chữa trị ở nhiều nơi khác nhau, nhưng kết quả luôn làm cô thất vọng. Đôi khi, mình cảm thấy mình bế tắc và cầu nguyện, xin hướng dẫn và lối thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại.

Dường như vũ trụ đã lắng nghe lời kêu gọi của Minh Tâm. May mắn thay, cuối cùng, Minh Tâm đã tìm thấy một người Thầy dẫn dắt cô về ánh sáng. Người Thầy tuyệt vời đã truyền đạt cho Minh Tâm các phương pháp chữa trị và kỹ thuật sâu sắc giúp cô vượt qua các vấn đề về sức khỏe và chuyển hoá các mô thức tư duy tiêu cực của mình một cách đáng kể. Dưới sự hướng dẫn của người Thầy, Minh Tâm dần giải quyết những vấn đề mà cô đã đấu tranh trong suốt thời gian dài. Điều này đã giúp Minh Tâm khám phá ra sứ mệnh, tầm nhìn, và lẽ sống của mình. Từ đó, cuộc đời Minh Tâm bước sang một trang mới, có tựa đề "Minh Tâm Khai Sáng."

Nhờ những trải nghiệm biến hóa này, Minh Tâm mang trong mình một món quà quý báu và khao khát không nguôi giúp đỡ những người khác trên hành trình đau khổ vì sức khỏe, sự nghiệp, gia đình, tài chính, nuôi dạy con cái... giống như Minh Tâm đã từng trải qua.

Càng giúp đỡ nhiều người, Minh Tâm càng hạnh phúc, càng biết ơn sứ mệnh thiêng liêng đó. Và ngày hôm nay, Minh Tâm Khai Sáng tiếp tục hành trình khai mở tâm trí, đánh thức tình yêu bên trong bạn .

Vì Minh Tâm biết rằng bằng cách giúp đỡ người khác, ánh sáng của trí tuệ và tình yêu trong mỗi người sẽ giúp họ tự chữa lành, tìm thấy ý nghĩa thật sự của cuộc sống. #Minhtamkhaisang



13 lượt xem0 bình luận

コメント


Quan tâm đến việc gặp cô Minh Tâm để được coaching các vấn đề trong cuộc sống

Gọi  0976 882 921 hoặc lên lịch cuộc gọi với nhóm của chúng tôi vào thời điểm phù hợp nhất với bạn!

bottom of page