top of page
Ảnh của tác giảKhai Sang Minh Tam

Coaching Mountain

Coaching Mountain là 1 hoạt động gắn kết con người với con người, gắn kết con người với thiên nhiên bao la hùng vĩ.


Cả đội chinh phục đỉnh bàn cờ

Nó giúp chúng ta biết cảm nhận vẻ đẹp từ điều bình dị nhất ví như khoảnh khắc cánh bướm nhỏ vỗ bên nhành hoa dại, hay giọt sương long lanh còn đọng ở bụi cỏ non xanh rì.... tiếng cười giòn tan và ánh mắt tít lên khi kể nhau nghe những câu chuyện để đời.

Bạn sẽ bắt gặp những cô nàng Bướm trên đường đi

Nhưng tia nắng ban mai tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới

Cô Minh Tâm nô đùa với tia nước ven đường

Sau chuyến đi Coaching Mountain, nhiều người trở về nhà với 1 nguồn năng lượng mới, tầm nhìn mới, có những cặp vợ chồng trở nên gắn bó, quấn quýt, thấu hiểu nhau hơn hẳn trước, có những người đang theo đuổi sự nghiệp thì trưởng thành và thăng tiến rõ rệt, với các bé thì tự tin và học tập nổi trội trong lớp, năng nổ và tỏa sáng với các hoạt động trên trường... và còn rất nhiều thành tựu khác nữa.



Cả đội tạm nghỉ giữa chặng

Lạ kì thay, vẫn con người ấy, chỉ sau 1 chuyến đi mà đem lại quá đỗi thay đổi. Nếu đứng ngoài cuộc chúng ta sẽ không thể hiểu nổi điều gì đã làm nên sự thay đổi vượt bậc trong 1 khoảng thời gian ngắn đến như vậy.


Mọi người đang bứt tốc về đích

Cung đường đi với hai bên là cây xanh

Cô Minh Tâm dẫn dắt mọi người

Một chút thảnh thơi giữa đồi vọng cảnh trên núi Sơn Trà

Anh chàng tràn đầy năng lượng checkin đỉnh bàn cờ

Cả đội gửi năng lượng yêu thương đến mẹ Sơn Trà

Hãy xách balo của mình đến trải nghiệm cùng Master Coach Minh Tâm Khai Sáng để được giải đáp mọi vấn đề tâm lý, thể chất của mình đồng thời khai phá tài năng, sức mạnh còn tiềm ẩn trong mình. '' Minh Tam Khai Sang, Wisdom and Love''

#MinhTamKhaiSangTraining #NLP #COACHING #ChuyenGiaTamLy --------------------------------------------------- Mọi chi tiết đăng kí chương trình Coaching Mountain vui lòng liên hệ Văn Phòng Minh Tâm Khai Sáng Địa chỉ: 194 Thăng Long, Hải Châu, Đà Nẵng. Hotline: 0976882921 (Ms.Trang)

6 lượt xem0 bình luận

Comments


Quan tâm đến việc gặp cô Minh Tâm để được coaching các vấn đề trong cuộc sống

Gọi  0976 882 921 hoặc lên lịch cuộc gọi với nhóm của chúng tôi vào thời điểm phù hợp nhất với bạn!

bottom of page